List các loại game hay nhất mọi thời đại không thể nào bỏ lỡ

Home » Tin Tức Game » List các loại game hay nhất mọi thời đại không thể nào bỏ lỡ

Các loại game hay nhất được chuyên trang về game – Phonearena bình chọn. Trong danh sách này có những cái tên quen thuộc và đình đám nhất nhì làng game như Command & Conquer: Rivals, Dere Evil exe,… hay Dead Island Survivors. Cùng Ageofwarrior.com dạo quanh một vòng và tìm hiểu về những trò chơi này nhé!

Command & Conquer: Rivals – Một trong các loại game hay nhất

Trong danh sách các loại game hay, Command & Conquer: Rivals được đánh giá là trò chơi sở hữu gameplay độc đáo nhất. Bởi, với phiên bản mới, nó đã “cởi bỏ” hoàn toàn lớp áo của phiên bản truyền thống Command & Conquer. Từ nội dung cho đến hình ảnh, đồ họa trong Command & Conquer: Rivals đều thể hiện rõ sự vượt trội hơn hẳn các trò chơi chiến thuật đến từ Trung Quốc.

Hình ảnh trong game Command & Conquer: Rivals

Hình ảnh trong game Command & Conquer: Rivals

Tham gia Command & Conquer: Rivals, người chơi sẽ có cơ hội xây nhà, khai thác mỏ, mua quân đội theo cách vô cùng đơn giản. Hơn nữa, cả một chiến trường vô cùng rộng lớn cũng sẽ lập tức được thu nhỏ ngay trên chiếc điện thoại của bạn, mỗi trận đấu chỉ kéo dài trong khoảng 2 – 3 phút, người chơi có thể tự do điều khiển mọi thứ trong game,… Điều đó thật tuyệt vời phải không nào?

Dere Evil exe lọt top 100 game hay nhất mọi thời đại

Là một trong các loại game hay nhất, Dere Evil exe mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng khác biệt. Dere Evil exe được thiết kế theo phong cách retro với hệ thống câu đố và các chướng ngại vật vô cùng đặc biệt. Bạn có thể cảm nhận được điều đó ngay từ đồ họa của game mà chưa cần tham gia bất cứ trận đấu nào.

Dere Evil exe - Game hành động platformer hấp dẫn

Dere Evil exe – Game hành động platformer hấp dẫn

Trong trò chơi này, bạn sẽ được hóa thân thành nhân vật Knightly. Nhiệm vụ của bạn sẽ là hướng dẫn, điều khiển nhân vật chính vượt qua các chướng ngại vật bằng cách giải đáp các câu đố gặp phải. Để nhân vật Knightly “bảo toàn tính mạng” hãy sử dụng skill nhảy, chạy cùng nhiều thao tác khác một cách thuần thục nhất nhé!

Space Marshals 2 – Một trong những game hay nhất

Ngoài 2 cái tên kể trên, Space Marshals cũng lọt danh sách những game hay và ấn tượng nhất năm 2018. Phiên bản này vẫn “bảo tồn” lối chơi, phong cách của người tiền nhiệm – Space Marshals 1.

Space Marshals 2 - List các loại game hay nhất thế giới

Space Marshals 2 – List các loại game hay nhất thế giới

Khi tham gia Space Marshals 2, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào game bắn súng có sự xen kẽ của nhiều yếu tố hành động bí mật. Mặt khác, trò chơi cũng cho phép bạn được điều khiển nhân vật ở góc nhìn thứ 3 từ trên cao. Cùng với đó, cơ chế giữ nhả để khai hỏa vũ khí chắc chắn sẽ khiến mọi game thủ phải hài lòng.

Darkness Rises – Top các loại game hay nhất thế giới

Trong danh sách những game hay không thể không kẻ đến Darkness Rises. Đây là trò chơi nhập vai hành động vô cùng hoàn hảo từ yếu tố đồ họa cho đến nội dung game. Có lẽ đây là một trong những lý do khiến Darkness Rises luôn là “cơn sốt” tại các diễn đàn game trên khắp thế giới.

Darkness Rise - Một trong cac loai game hay nhat, sở hữu đồ họa đẹp

Darkness Rise – Một trong các loại game hay nhất, sở hữu đồ họa đẹp mắt

Nhưng dường như, đó chưa phải là tất cả những gì mà Darkness Rises có. Hơn hết, trò chơi này còn được tinh chỉnh cốt truyện – Điều mà không phải tựa game di động ARPG nào cũng làm được. Nếu muốn chìm đắm trong những trận chiến không hồi kết thì đừng bỏ qua cái tên Darkness Rises đấy!

Trò chơi Dead Island Survivors với lối chơi đầy bất ngờ

Nếu đang tìm kiếm các loại game hay nhất thì chắc chắn rằng bạn không thể nào bỏ qua Dead Island Survivors. Bởi đây chính là trò chơi nhập vai hành động có xen lẫn nhiều thủ pháp đặc biệt mà bất cứ game thủ nào cũng nên thử sức.

Dead Island Survivors là trò chơi được nhiều game thủ lựa chọn

Dead Island Survivors là trò chơi được nhiều game thủ lựa chọn

Tham gia game, bạn sẽ có cơ hội điều khiển 2 trong 4 nhân vật được thiết lập sẵn. Trong đó, nhiệm vụ của bạn là chiến đấu và chống lại lũ zombie đang dồn dập tấn công. Vì vậy, hãy nhanh chóng xây dựng thật nhiều các công trình phòng thủ để có thể chống lại chúng và giành chiến thắng. Trong quá trình đó, đừng quên vận dụng trí tuệ, tư duy chiến thuật đấy!

Ngoài các loại game hay nhất kể trên, bạn có thể tham khảo thêm các trò chơi như: Parallyzed, Shadow Fight 3, Cover Fire, PUBG Mobile, Standoff 2,… Hãy lần lượt thử sức với các trò chơi để tìm ra tựa game bạn cảm thấy “tâm đầu ý hợp” nhất với mình. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất với các bộ game phía trên!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

© Copyright 2022 Age Of Warrior Nơi tụ hội các chiến binh game thủ huyền thoại