Top 5 game offline hay cho laptop Win 8 “hot” nhất mọi thời đại

Game offline hay cho laptop win 8 là thông tin được rất nhiều người chơi quan tâm. Thực tế hiện nay có rất nhiều tựa game offline thuộc nhiều thể loại khác nhau tương thích với máy tính cá nhân sử dụng windows 8. Theo đánh giá của các chuyên gia về game, Asphalt 8 Airborne, Mortar Melon,… hay Zombie Tsunami chính là những tựa game offline hay cho laptop win 8 đáng chơi nhất. 

Jetpack Joyride – Game offline hay cho win 8 với nhạc nền hấp dẫn

Nếu đang tìm kiếm một game offline hay cho chiếc laptop win 8 thì Jetpack Joyride sẽ là gợi ý phù hợp. Đây là một trong những tựa game hành động di cảnh cực thú vị dành cho các thiết bị di động và đến nay, Jetpack Joyride đã có phiên bản cho người dùng Windows 8.

Jetpack Joyrid sở hữu nhạc nền hấp dẫn, sinh động
Jetpack Joyride sở hữu nhạc nền hấp dẫn, sinh động

Tham gia game, bạn sẽ vào vai Barry Steakfries để thực hiện cuộc phiêu lưu kỳ thú. Hàng loạt các nhiệm vụ như đột nhập vào phòng thí nghiệm, thu thập tiền vàng, vượt chướng ngại vật, tránh cạm bẫy,… sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng mới lạ. Hơn nữa, trò chơi này cũng sở hữu nền nhạc hấp dẫn, hệ thống hành động không có đích. Đây cũng là lý do khiến không ít game thủ “nghiện” Jetpack Joyride và luôn muốn chinh phục trò chơi ở mọi lúc, mọi nơi.

Zombie Tsunami – Game offline hay và thú vị cho win 8

Nếu bạn đang cảm thấy quá nhàm chán với tựa game chém giết, nhiều cảnh máu me thì có thể tham khảo Zombie Tsunami. Đây là một trong những game offline hay cho win 8 được không ít người chơi đánh giá cao.

Zombie Tsunami là một trong những game offline hay cho laptop win 8
Zombie Tsunami là một trong những game offline hay cho laptop win 8

Trò chơi này mang đến cho game thủ những trải nghiệm thú vị khi họ được điều khiển cả đàn zombie ngộ nghĩnh. Nhiệm vụ mà mỗi người chơi cần thực hiện trong Zombie Tsunami chỉ là dẫn zombie ăn được càng nhiều não càng tốt. Trong quá trình đó, hãy chú ý tránh xa các quả bom, hố sâu, xe tăng, máy bay,… để “bảo toàn” lực lượng và có được số điểm cao nhất.

PES 2017 – Game offline hay cho laptop win 8 đình đám nhất

Thêm một game offline cho win 8 mà rất nhiều người yêu thích. PES 2017 – Pro Evolution Soccer 2017 là trò chơi video bóng đá được phát hành bởi hãng PES Productions. Được biết, PES 2017 chính là trò chơi thứ 16 trong series Pro Evolution Soccer đình đám thế giới.

PES - Một trong những game offline hay cho laptop win 8 nhiều người yêu thích
PES – Một trong những game offline hay cho laptop win 8 nhiều người yêu thích

Tham gia PES, người chơi sẽ được hòa mình vào những trận cầu đỉnh cao với cương vị của một huấn luyện viên bóng đá. Tại PES 2017, người chơi hoàn toàn có thể xây dựng đội hình Man City 2017, đội hình MU năm 2017 cùng đội hình hàng loạt các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu châu Âu. Đây quả  thực là trò chơi offline về thể thao – bóng đá mà bất cứ game thủ nào cũng nên một lần trải nghiệm.

Game đua xe hấp dẫn Asphalt 8 Airborne

Asphalt 8 Airborne là game offline thuộc dòng trò chơi đua xe đình đám thế giới. Các bản cập nhật mới của trò chơi có cấu hình phù hợp với máy tính sử dụng hệ điều hành windows 8.

Asphalt 8 Airborne sở hữu đồ họa đẹp mắt 
Asphalt 8 Airborne sở hữu đồ họa đẹp mắt

Thêm nữa, Asphalt 8 Airborne cũng được bổ sung nhiều mẫu xe mới cùng hàng loạt đường đua bốc lửa để người chơi thỏa sức lựa chọn. Điểm cộng lớn nhất của trò chơi này có lẽ là ở yếu tố đồ họa cùng hệ thống các siêu xe, cơ chế chuyển động đẹp mắt. Vì thế, Asphalt 8 Airborne là lựa chọn phù hợp dành cho những người mê tốc độ và yêu thích thử thách với những trải nghiệm mới.

Mortar Melon – Tựa game offline hay cho laptop win 8/10

Là một trong những game offline cho win 8, Mortar Melon mang đến cho người dùng trải nghiệm hấp dẫn khi nó yêu cầu người tham gia có sự khéo léo, óc quan sát và cả khả năng căn chỉnh chính xác.

Mortar Melon với nền độ họa sinh động
Mortar Melon với nền độ họa sinh động

Mortar Melon có tới 24 level miễn phí, game thủ có thể thỏa sức khám phá và thử thách trí tuệ, khả năng phản xạ của bản thân. Chắc chắn rằng không gian đồ họa sinh động mang đậm tính nghệ thuật của game sẽ khiến bất kỳ game thủ nào bị mê hoặc. Hơn nữa, nếu đang tìm trò chơi mang hơi hướng Angry Bird thì Mortar Melon sẽ là một gợi ý không tồi.

Ngoài những trò chơi kể trên, trong danh sách các game offline hay cho laptop win 8 còn có: Guns 4 hire, Soulcraft, Dungeon Hunter 4, Judge Dredd vs Zombies,… Hãy lựa chọn cho mình một trò chơi phù hợp và thử sức! Bạn đọc cũng đừng quên tham khảo các bài hấp dẫn khác tại Ageofwarrior nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *