Trọn bộ danh sách các game online PC nhẹ hay nhất hiện nay

Home » Tin Tức Game » Trọn bộ danh sách các game online PC nhẹ hay nhất hiện nay

Game online PC nhẹ, đồ họa đẹp mắt, giao diện hấp dẫn, trải nghiệm mượt mà,… luôn là lựa chọn số 1 của các người chơi. Bởi chúng vừa đem lại trải nghiệm mượt mà, hạn chế tình trạng giật lag vừa yêu cầu cấu hình không quá khắt khe, ai cũng có thể tham gia trò chơi một cách dễ dàng. Dưới đây là top các game online PC mới, nhẹ nhất, hay nhất mà chúng tôi tổng hợp được.

MU Ignition – Top game online PC nhẹ được ưa chuộng

Game online PC nhẹ đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu là MU Ignition. Tham gia trò chơi, game thủ sẽ có cơ hội gặp lại các class nhân vật cũ, đồ đạc, giáp cũ,… Thậm chí, các đấu trường quen thuộc như Blood Castle hay Devil Square cũng được tái hiện một cách vô cùng chân thực.

MU Ignition - game online pc moi sở hữu nền tảng đồ họa đẹp miễn chê

MU Ignition sở hữu nền tảng đồ họa đẹp miễn chê

Song, MU Ignition cũng được nhà sản xuất cải tiến thêm đôi chút khi tạo thêm hệ thống dungeon đầy mới lạ cùng các nhân vật, các kẻ thù “khó nhằn” hơn rất nhiều. Với những điểm này, MU Ignition đủ điểu kiện để trở thành một sản phẩm không thể bỏ lỡ. Nền tảng đồ họa đẹp mắt cùng chế độ chơi trực tiếp trên web sẽ là “lời mời gọi” tuyệt vời cho mọi game thủ, phải không nào!

Ngoài các game PC nhẹ, các ứng dụng hack game offline cũng là chủ đề thu hút sự chú ý của nhiều người. Đọc ngay bài viết của chúng tôi để có nhiều thông tin bổ ích nhất!

Darwin Project – Game online PC nhẹ cực hấp dẫn

Một trong những game online PC hay nhất hiện nay mà game thủ nào cũng muốn thử sức là Darwin Project. Đây là trò chơi được sản xuất dựa trên thuyết tiến hóa của Darwin do Scavengers Studio. Thậm chí, nếu thoạt nhìn bối cảnh, phong cách trong game thì bạn sẽ thấy nó có nhiều điểm tương đồng với PUBG. Tuy nhiên, điểm khác biệt của Darwin Project với PUBG chính là số người cùng tham gia tranh đấu (PUBG là 100 người, Darwin Projec chỉ có 10 người).

Darwin Project - game online pc hay nhat hien nay có nét tương đồng với PUBG

Bối cảnh Darwin Project có nét tương đồng với PUBG

Theo đánh giá của các game thủ từng trải nghiệm Darwin Project, khi tham gia trò chơi thì bạn phải tìm kiếm, xác định vị trí của kẻ địch rồi nhanh chóng tiêu diệt chúng. Bạn cũng có thể sử dụng súng, bẫy hoặc một loại vũ khí bất kỳ để nhanh chóng hạ gục kẻ địch.

Game chiến thuật là dòng game luôn được yêu thích bởi nó giúp kích thích tư duy, trí tuệ của người chơi. Tham khảo ngay top game chiến thuật hay nhất để rèn luyện các kỹ năng thôi nào!

PixArk – Một trong những game online PC hay nhất hiện nay

Thêm một game online PC nhẹ nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu, đó là PixArk. Đây là trò chơi săn khủng long có đồ họa vô cùng dễ thương. Theo những người từng chơi, PixArk có gameplay cực vui nhộn, nó là sự kết hợp của các siêu phẩm đình đám như: Minecraft, Ark: Survival Evolved và cả PlayerUnknown’s Battlegrounds. Chắc chắn tựa game này sẽ đem lại cho người chơi trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

PixArk - một trong những game online pc hay nhat hien nay

Đồ họa của PixArk vô cùng dễ thương, vui nhộn

Tham gia PixArk, người chơi sẽ thu thập tài nguyên bằng việc phá hủy một số thứ. Nếu bạn là người yêu thích săn bắn thì quả thực đây là trò chơi phù hợp nhất!

FIFA Online 4 (FO4) – Game video bóng đá nhẹ cho PC

Lọt danh sách các game online PC nhẹ, hay nhất hiện nay cũng có một số trò chơi về thể thao – bóng đá, điển hình là FIFA Online 4 (FO4). Trong trò chơi này, bạn có thể thỏa sức xây dựng đội hình yêu thích với tư cách là HLV bóng đá chuyên nghiệp.

Hình ảnh giao diện FIFA Online 4

Hình ảnh giao diện FIFA Online 4

Hơn nữa, FO4 cũng hiển thị các thông tin, kỹ năng, chỉ số của cầu thủ một cách chính xác. Ví dụ, bạn xây dựng đội hình đội tuyển bóng đá Việt Nam, thì thông tin về chiều cao các cầu thủ Việt Nam cùng chỉ số, kỹ năng chơi bóng của họ sẽ được hiển thị. Đây chính là cơ sở quan trọng giúp người chơi hình thành chiến thuật phù hợp để nhanh chóng giành chiến thắng.

Trò chơi Dragon Ball Z: XKeeperz

Cũng nằm trong danh sách game online PC hay nhất hiện nay, Dragon Ball Z: XKeeperz được xây dựng dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng “Bảy Viên Ngọc Rồng”. Lối chơi đơn giản cùng các pha giao tranh ấn tượng sẽ giúp người chơi thỏa sức hòa mình vào thế giới ảo đầy hấp dẫn. Đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những “fan ruột” của bộ truyện tranh “Bảy Viên Ngọc Rồng” đấy!

Như vậy bài viết đã liệt kê danh sách các game online PC nhẹ để người chơi tham khảo. Hy vọng sau bài viết này người chơi đã lựa chọn được một trò chơi ưng ý, phù hợp cấu hình thiết bị đang sử dụng. Chúc bạn có những trải nghiệm mượt mà nhất và đừng quên đón đọc các bài viết khác của chúng tôi tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

© Copyright 2022 Age Of Warrior Nơi tụ hội các chiến binh game thủ huyền thoại