Top những game offline thời 9x từng khiến các teen “chao đảo”

Những game offline thời 9x từng gắn liền với tuổi thơ của nhiều game thủ Việt. Chắc chắn rằng những game offline xưa luôn là lý do khiến các game thủ muốn “xin tấm vé quay về tuổi thơ”. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không cùng http://ageofwarrior.com ngược dòng thời gian tìm về những game offline huyền thoại nhỉ?

Witcher III: Wild Hunt – Game offline xưa cực hấp dẫn

Witcher III: Wild Hunt là một trong những game offline thời 9x mà chúng tôi muốn nhắc đến đầu tiên. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Witcher 3 chính là siêu phẩm AAA thời hiện đại mà khó có trò chơi nào vượt qua được.

Witcher III: Wild Hunt - Một trong những game offline thời 9x đình đám
Witcher III: Wild Hunt – Một trong những game offline thời 9x đình đám

Để đánh giá, nhận xét về Witcher 3 thì có rất nhiều điều để nói. Từ nhân vật, cốt truyện cùng hình ảnh, đồ họa cho đến những ẩn ý đều vô cùng xuất sắc. Hơn nữa, trò chơi này còn mang đến cho game thủ cảm giác chân thực trong việc xử lý tâm tư, tình cảm cá nhân… Nếu không tin, hãy thử tải game về máy và kiểm chứng điều đó nhé!

Bạn là một Newbie trong môn thể thao điện tử LOL và chưa biết nên chọn loại chuột nào để chơi game? Vậy thì đừng lo lắng, thông tin trong bài viết chuột chơi game Liên Minh Huyền Thoại sẽ giải đáp mọi băn khoăn của bạn!

Bioshock Infinite trong danh sách những game offline thời 9x

BioShock Infinite thuộc thể loại game bắn súng từ góc nhìn thứ nhất được 2K Games chính thức phát hành vào năm 2013. Ở thời điểm mới ra đời, trò chơi này được phát triển trên các nền tảng quen thuộc như Microsoft Windows, PlayStation 3, Xbox 360 và OS X. Điều này tạo thuận lợi cho thế hệ 9x có thể thỏa sức khám phá và thể hiện niềm đam mê của mình.

Hình ảnh trong game Bioshock Infinite
Hình ảnh trong game Bioshock Infinite

Trong top các game offline xưa hay list các game offline chơi bằng tay cầm thời 9x, nhiều người nghĩ rằng Bioshock Infinite chỉ là game có cốt truyện gây “nổ não”. Nhưng thực tế, các yếu tố như ẩn ý tôn giáo, triết lý khoa học, du hành vũ trụ,… đã khiến Bioshock Infinite đạt đến một tầm cao mới và chiếm trọn cảm tình của các teen 9x lúc bấy giờ.

Kingdom Hearts II – Một trong những game offline huyền thoại

Kingdom Hearts II cũng lọt danh sách những game offline thời 9x. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia thì trò chơi này còn có sự pha trộn giữa Final Fantasy và Disney, điều này tạo nên sự mới mẻ, độc đáo về gameplay cũng như đồ họa, hình ảnh,… của Kingdom Hearts.

Kingdom Hearts II kế thừa sự độc đáo của 2 người tiền nhiệm Final Fantasy và Disney
Kingdom Hearts II kế thừa sự độc đáo của 2 người tiền nhiệm Final Fantasy và Disney

Ở một khía cạnh khác Kingdom Hearts – một trong những game offline huyền thoại có một timeline tương đối rối ren, hệ thống nhân vật dày đặc, phức tạp,… tuy nhiên, nếu xét đến các KH thì nó thực sự vừa đủ, cốt truyện tuyệt vời và phù hợp với nhiều thế hệ người chơi.

Okami – Top những game offline thời 9x “HOT” nhất

Nếu đang tìm một game offline xưa để trở về “tuổi thơ dữ dội” thì nhất định bạn không thể bỏ qua cái tên Okami. Đây là trò chơi vô cùng hấp dẫn khi nó mang đến cho người chơi liên tiếp những bất ngờ thú vị.

Okami - Top những game offline thời 9x hấp dẫn nhất
Okami – Top những game offline thời 9x hấp dẫn nhất

Lấy bối cảnh là một câu chuyện cổ tích Nhật Bản, Okami xây dựng lên một câu chuyện hấp dẫn với thiết kế đồ họa ấn tượng một cách diệu kỳ. Chắc chắn rằng Okami đã từng là một phần tươi đẹp trong ký ức của không ít game thủ 9x đâu đấy!

PES, FIFA – Những game video bóng đá đình đám

Khi nhắc về các game offline xưa gắn liền với thế hệ 9x thì không thể không nhắc tới PES hay FIFA online. Chúng là những game thể thao bóng đá hấp dẫn khiến không ít game thủ trốn học và coi quán net là “ngôi nhà thứ 2”. Khi tham gia những trò chơi này, bạn sẽ có cơ hội trở thành HLV thực thụ khi được xây dựng đội hình, lên giáo án huấn luyện các cầu thủ,…

Thậm chí, nếu là “fan cứng” của Lữ Đoàn Đỏ thì bạn hoàn toàn có thể xây dựng đội hình Liverpool vô địch C1 năm 2005 hay đội hình của bất kỳ một CLB bóng đá châu Âu nào để khơi dậy những khoảnh khắc tuyệt vời một lần nữa. Điều đó thực sự thú vị phải không?

Ngoài những game offline thời 9x kể trên, chúng ta có thể nhắc đến Robin Hood, Need For Speed Most Wanted 2005, Saints Row IV,… và nhiều cái tên khác nữa. Đừng quên ngược dòng thời gian để tìm về và thử trải nghiệm những trò chơi ấy một lần nữa, bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *